Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tham dự Hội thảo Kết nối cung cầu thị trường hướng tới nông nghiệp xanh trong hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

NTTU – Sáng ngày 21/9/2023, trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo Khởi nghiệp Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (NIIC) tham dự Hội thảo Kết nối cung cầu thị trường hướng tới nông nghiệp xanh trong hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Tham dự chương trình có ThS. Huỳnh Hồng Mai – Phó Giám đốc NIIC; ThS. Trần Hà Phương Thanh – Chuyên viên NIIC; ThS. Trần Thành – Chuyên viên Viện Ứng dụng Công nghệ và Phát triển Bền vững NTTU.

Tại Hội thảo, 04 dự án khởi nghiệp của NTTU đã tham gia trưng bày triển lãm sản phẩm nhằm mục đích kết nối thị trường, quảng bá trưng bày sản phẩm nông nghiệp xanh trong hệ sinh thái khởi nghiệp cho các doanh nghiệp ươm tạo trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao. Các dự án bao gồm:

  1. Chế phẩm sinh học trong nông nghiệp tuần hoàn
  2. Ứng dụng vỏ trái cam sau khi lấy nước để sản xuất tinh dầu, nến thơm, nước rửa tay, sản phẩm chăm sóc tóc
  3. Nấm bào ngư thảo dược HMG
  4. Sản phẩm gia tăng hiệu suất từ dịch chiết lá bàng

Ngoài ra còn có dự án Khử mùi từ bã cà phê của anh Nguyễn Tấn Lọc (cựu sinh viên NTTU khóa 2006) cũng tham gia triển lãm sản phẩm tại hội thảo.

Sau buổi triển lãm sản phẩm thì các dự án đã kết nối được với một số khách hàng, thương mại hóa sản phẩm đến với khách hàng tiềm năng cũng như thị trường.

Call Now