Trường Đại học Nguyễn Tất Thành ký kết biên bản hợp tác với Hội đồng Tư vấn và Hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam

Trong năm 2023, từ Biên bản hợp tác số 23/2023/ Phối hợp tổ chức các hoạt động khơi nghiệp cho Sinh viên NTTU Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã phối hợp cùng Hội đồng Tư vấn và Hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam tổ chức thành công các hoạt động, sự kiện:

  • Cung cấp Mentor, Giám khảo Cuộc thi “Sinh viên với Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo năm 2023”
  • Về các khóa tập huấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo:
  • – 1 Khóa tập huấn khởi nghiệp căn bản cho sinh viên diễn ra vào tháng 6/2023 với 70 sinh viên, học viên tham gia đến từ các khoa/Viện.
  • – 1 Khóa tập huấn khởi nghiệp nâng cao cho sinh viên diễn ra vào tháng 6/2023 với 127 sinh viên, học viên tham gia đến từ các khoa/Viện.
  • – 1 Khóa “Đào tạo giảng viên nguồn dạy chương trình khởi nghiệp kinh doanh” diễn ra vào tháng 11/2023 cho 32 giảng viên, cán bộ, nhân viên của NTTU.
  • Hội thảo giao lưu khởi nghiệp 2023 chủ đề khởi nghiệp trong thời đại AI, thách thức và cơ hội diễn ra vào tháng 6/2023, thu hút gần 200 sinh viên từ các khoa/Viện của Nhà trường; Hội thảo chia sẻ những kinh nghiệm cho các sinh viên và các dự án tham gia các cuộc thi khởi nghiệp do trường Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức.
  • Hội thảo kết nối mentoring cho các dự án khởi nghiệp năm 2023 diễn ra vào tháng 7/2023, thu hút hơn 200 sinh viên từ các khoa/Viện và hơn 50 đại biểu là cán bộ giảng viên của Nhà trường và các doanh nghiệp. Hội thảo đã kết nối với 21 cặp mentor và mentee của cuộc thi sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo năm 2023
  • Cán bộ, Giảng viên NTTU tham gia cùng Hội đồng Tư vấn và Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam đào tạo các lớp tập huấn cho Vườn ươm khởi nghiệp Trà Vinh, Trường Cao đẳng Công thương, lớp Mentor Trường Đại học Thủ Dầu Một
  • NTTU đóng góp cho Hội đồng: Ươm tạo đội thi đạt giải Á quân toàn cầu, Cán bộ và Sinh viên NTTU đạt giải Ba Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia đang chuẩn bị thi toàn cầu.

Nhằm phát huy giá trị tốt đẹp từ thành công trong việc kết nối với Hội đồng năm qua, tại buổi lễ tổng kết năm 2023 của Hội đồng Tư vấn và Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành tiếp tục tham gia ký kết hợp tác với Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp và Hội đồng Tư vấn và Hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thường xuyên như: đào tạo khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, giao lưu doanh nhân, tổ chức các cuộc thi khởi nghiệp cho sinh viên; các khóa đào tạo giảng viên dạy chương trình khởi nghiệp; các khóa đào tạo Nhà Cố vấn dự án khởi nghiệp. Hy vọng thông qua sự hợp tác này, Nhà trường và Hội đồng sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đến Cán bộ, Giảng viên và các em sinh viên NTTU, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong các hoạt động khởi nghiệp tại Trường và đạt giải cao tại các cuộc thi khởi nghiệp các cấp.

Ký kết hợp tác giữa trường Đại học Nguyễn Tất Thành với Hội đồng Tư vấn Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam

Call Now