Tập Huấn “Xúc Tiến Thương Mại, Bán Hàng Và Xây Dựng Hình Ảnh Thương Hiệu” Cho Sinh Viên Năm 2022

NTTU- Vừa qua, Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo khởi nghiệp phối hợp Đoàn trường với sự đồng hành của Sở Khoa học Công nghệ, Làng Xây Dựng và Phát Triển Cộng Đồng, Làng Tư Duy Thiết Kế Đổi Mới Sáng Tạo đã tổ chức lớp tập huấn “Xúc Tiến Thương Mại, Bán Hàng Và Xây Dựng Hình Ảnh Thương Hiệu” cho Sinh Viên Năm 2022 trực tuyến trên nền tảng Zoom.

Ông Hoàng Vĩ Hữu

Lớp tập huấn nhằm trang bị các kiến thức và kỹ năng cần thiết, xây dựng và phát triển tinh thần khởi nghiệp sáng tạo, nâng cao năng lực xúc tiến thương mại và thiết lập hình ảnh thương hiệu cho các dự án khởi nghiệp.

Tham dự sự kiện, về phía Trường Đại học Nguyễn Tất Thành có sự hiện diện của ThS. Huỳnh Hồng Mai – Phó Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo khởi nghiệp. Về phía đại biểu và diễn giả có sự xuất hiện của Ông Hoàng Vĩ Hữu – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tư vấn phát triển và Đầu tư Sao Phương Nam; Ông Nguyễn Văn Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty PMAXGROUP – Sáng lập và Chủ tịch câu lạc bộ Doanh nhân Trẻ khởi nghiệp (YBC) cùng Quý Thầy/Cô của các Khoa/Viện, đặc biệt là có gần 200 bạn sinh viên tham dự và có sự góp mặt của các đại biểu Doanh nghiệp.

Mở đầu khai mạc tại khóa tập huấn, ThS. Huỳnh Hồng Mai – Phó Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo khởi nghiệp đã có đôi lời chia sẻ: “Hy vọng với vốn kiến thức và kinh nghiệm phong phú của các Chuyên gia sẽ góp phần thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo, hiểu rõ hơn về xúc tiến thương mại và thiết lập hình ảnh thương hiệu, xây dựng một nền tảng vũng vàng sẵn sàng bắt tay vào những dự án khởi nghiệp và đạt được những thành công như mong đợi”

Khóa tập huấn diễn ra trong hai ngày 16/8/2022 và 17/8/2022 với những chuyên đề:

  • Chuyên đề 1: Xúc Tiến Thương Mại – Bán Hàng & Xây Dựng Thương Hiệu do Ông Hoàng Vĩ Hữu – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tư vấn phát triển và Đầu tư Sao Phương Nam chia sẻ.
  • Chuyên đề 2: Xây Dựng Hình Ảnh Thương Hiệu do Ông Nguyễn Văn Dũng – Chủ tịch HĐQT PMAXGROUP – Sáng lập & Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh Nhân Trẻ Khởi Nghiệp Trưởng Làng Xây dựng và Phát triển cộng đồng chia sẻ.

Sau khi kết thúc mỗi Chuyên đề, các bạn sinh viên đã có những ý kiến thảo luận trao đổi, đặt ra những câu hỏi rất hay đến cho các chuyên gia. Khóa tập huấn mang đến những kiến thức quan trọng, cần thiết cho các bạn sinh viên đang ấp ủ những dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Bên cạnh đó, nhằm chào đón tuần lễ đổi mới sáng tạo WHISE, Trung tâm NIIC cũng tiếp tục quảng bá, giới thiệu về cuộc thi “Design Thinking Camp 2022”, với link đăng ký dự thi: https://forms.gle/hsD4p2F9NSCnr5xu6

Call Now