NIIC tham gia trưng bày sản phẩm khởi nghiệp của sinh viên tại Hội trại 9/1 và Chương trình Kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống học sinh – sinh viên của Quận Đoàn 6

NIIC đã tham gia gian hàng trưng bày, giới thiệu những sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo của các bạn sinh viên và Startup trực thuộc Trung tâm vào ngày 07/01/2022, tại cụm 7 Hội trại truyền thống 9/1 lần thứ XV – năm 2023 do Trường ĐH Nguyễn Tất Thành phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo TP. HCM tổ chức và Chương trình Kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống học sinh – sinh viên của Quận Đoàn 6 tổ chức vào sáng ngày 08/01/2022 tại Trường THPT Nguyễn Tất Thành (Quận 6).

NIIC đã mang đến những sản phẩm như: Xà phòng, Nến thơm, Nước rửa tay, Tinh dầu, Tinh bột cam, Mask cam, Phân bón được sản xuất từ vỏ cam sau khi vắt lấy nước của Startup Q Green; Sản phẩm Ứng dụng chế phẩm sinh học trong hệ thống nông nghiệp tuần hoàn của Startup SOFA; Sản phẩm thức ăn cá, ấu trùng sấy khô, phân bón rùi lính đen của Startup FLY BIO; Chế phẩm sinh học dành cho thủy sản từ tinh dầu lá bàng; Bột tảo ATER; Thảo dược ngâm tay chân (ZOPAR); Bột Sò Nguyên Liệu (CALCIUM NATURE);… Tất cả những sản phẩm này đều là những sản phẩm đầu tay do các bạn sinh viên nghiên cứu, sản xuất từ những kiến thức được học tập cùng sự hướng dẫn của các thầy cô giảng viên và sự hỗ trợ đồng hành của Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo khởi nghiệp NIIC. Các sản phẩm đã đạt được những giải thưởng tại các cuộc thi Sinh viên sáng tạo trong và ngoài trường.

Gian hàng đã thu hút sự chú ý, quan tâm của nhiều lãnh đạo, khách tham quan và đặc biệt là các bạn học sinh tham gia chương trình. Các bạn học sinh tỏ ra thích thú và quan tâm đến các ngành học của NTTU và đặc biệt là những sản phẩm sáng tạo của các bạn sinh viên trường.

NIIC luôn hỗ trợ, đồng hành cùng các dự án, các bạn sinh viên cũng như Startup tham gia các hoạt động triển lãm, trưng bày sản phẩm để các bạn có cơ hội học hỏi, tiếp xúc giới thiệu sản phẩm với khách tham quan nhằm xây dựng nền tảng khởi nghiệp, thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo, hoàn thành sứ mệnh ươm tạo khởi nghiệp, góp phần thực hiện hóa ước mơ thành công của sinh viên NTTU.

Call Now