NIIC làm việc với CLB Liêm chính QG và lãnh đạo Quỹ Hỗ trợ Phát triển thanh niên FYE

Thực hiện theo nội dung MOU được ký kết giữa Trường Đại học Nguyễn Tất Thành với  CLB Liêm chính Quốc gia . Sáng ngày 17/02/2023, Trung tâm NIIC đã có buổi làm việc với CLB Liêm chính Quốc gia và lãnh đạo Quỹ Hỗ trợ Phát triển thanh niên FYE qua hình thức họp online.

Tham dự buổi họp, về phía đối tác có sự tham gia của Anh Hoàng Phi Long – Phó Chủ nhiệm CLB Liêm chính Quốc gia và Bà Đặng Thanh Phương – CEO Quỹ Hỗ trợ Phát triển thanh niên FYE; về phía Trường Đại học Nguyễn Tất Thành có sự tham gia của ThS. Huỳnh Hồng Mai – Phó Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo Khởi nghiệp cùng các thầy cô  là nhân viên NIIC.

Tại buổi họp, ThS. Huỳnh Hồng Mai – Phó Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo Khởi nghiệp đã giới thiệu về cuộc thi “Sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp”, đây là sân chơi lớn cho Sinh viên các trường Đại học và cao đẳng trong cả nước cùng sáng tạo và trải nghiệm về hành trình phát triển ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành một dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo qua đó thúc đẩy tinh thần đam mê khởi nghiệp của các bạn sinh viên. Cuộc thi do Trường Đại học Nguyễn Tất Thành phối hợp cùng các đơn vị tổ chức hàng năm. Sau khi nghe giới thiệu về cuộc thi, Anh Hoàng Phi Long – Phó Chủ nhiệm CLB Liêm chính Quốc gia ngỏ ý muốn cùng phối hợp tổ chức cuộc thi năm 2023 với NIIC, đồng thời đóng góp ý kiến nhằm xây dựng quy mô tổ chức cuộc thi mang tính mới, phù hợp với xu hướng giới trẻ hiện nay và mang đến đội ngũ Mentor đầy kinh nghiệm đồng hành cùng các dự án khởi nghiệp của các đội thi.

Cũng tại buổi họp, Bà Đặng Thanh Phương – CEO Quỹ Hỗ trợ Phát triển thanh niên FYE đã giới thiệu về Quỹ Hỗ trợ phát triển Thanh niên là quỹ xã hội hoạt động không vì lợi nhuận nhằm mục đích hỗ trợ cho thanh niên phát triển kỹ năng nghề nghiệp, ứng dụng kết quả nghiên cứu, sáng kiến khởi nghiệp, góp phần phát huy vai trò của thanh niên trong sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế – xã hội của đất nước với đội ngũ cố vấn là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế về đa lĩnh vực như: kinh doanh, y tế, truyền thông,… Bà Đặng Thanh Phương mong muốn có cơ hội được hợp tác với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành mang đến những chương trình hỗ trợ ý nghĩa cho các bạn sinh viên.

Hy vọng, sau cuộc họp sẽ mở ra dự án hợp tác giữa Nhà trường với các Tổ chức, Đơn vị góp phần tổ chức thành công các cuộc thi hàng năm của Nhà trường với quy mô ngày càng lớn mạnh cũng như mang đến những dự án hỗ trợ thiết thực, bổ ích cho các bạn sinh viên.

Call Now