LỄ TRAO CHỨNG NHẬN KHÓA ĐÀO TẠO “KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG THEO MÔ HÌNH BGS GLOBAL”

NTTU – Sáng ngày 04/5/2023, tại Hội trường A801 Trường Đại học Nguyễn Tất Thành – Cơ sở Quận 4, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành phối hợp cùng BGS GLOBAL tổ chức Lễ trao chứng nhận khóa đào tạo “Khởi nghiệp thành công theo mô hình BGS GLOBAL” Giai đoạn I trong chuỗi dự án tài trợ tư vấn 1000 thanh niên khởi nghiệp theo mô hình BGS GLOBAL.

Tham dự sự kiện, về phía đại biểu có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo BGS GLOBAL. Về phía Trường Đại học Nguyễn Tất Thành có sự hiện diện của ThS. Huỳnh Hồng Mai – Phó Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo khởi nghiệp cùng các em Sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành hoàn thành khóa đào tạo.

ThS. Huỳnh Hồng Mai – Phó Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo khởi nghiệp NTTU

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Huỳnh Hồng Mai – Phó Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo khởi nghiệp đã gửi lời cảm ơn đến BGS GLOBAL đã có sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình đến sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Cô cũng bày tỏ niềm vui mừng và tự hào về sinh viên NTTU, là trường có số lượng sinh viên theo học cao nhất và cũng là những sinh viên nhiệt tình tham gia các hoạt động trong khóa học. Cô hy vọng những kiến thức học hỏi được từ khóa đào tạo này sẽ là nền tảng tạo tiền đề cho sinh viên phát triển con đường khởi nghiệp trong tương lai.

Đại diện BGS GLOBAL đánh giá cao tinh thần học hỏi của sinh viên NTTU, NTTU là trường có tỷ lệ sinh viên đạt chứng nhận cao nhất. Theo kế hoạch sắp tới, BGS GLOBAL sẽ đến giai đoạn đào tạo tiếp theo nhằm nâng cao tinh thần khởi nghiệp của sinh viên, BGS GLOBAL sẽ luôn đồng hành với sinh viên trên con đường khởi nghiệp.

Tại buổi lễ, BGS GLOBAL đã trao Chứng nhận hoàn thành đào tạo cho các bạn sinh viên hoàn thành khóa đào tạo Giai đoạn I trong chuỗi dự án tài trợ tư vấn 1000 thanh niên khởi nghiệp theo mô hình BGS GLOBAL. Các bạn sinh viên đã rất vui mừng khi nhận được Chứng nhận lần này, và đây sẽ là hành trang quý báu cho các bạn trên con đường học tập và khởi nghiệp.

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên có thể tiếp cận với những kiến thức khởi nghiệp phù hợp với xu hướng xã hội ngày nay. Nhà trường luôn chú trọng việc đào tạo kỹ năng khởi nghiệp cho sinh viên, định hướng trở thành trường đại học đổi mới sáng tạo từ đó cung cấp nguồn nhân lực có năng lực khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, hội nhập, có sức cạnh tranh cao trong thị trường lao động trong và ngoài nước.

Call Now