Khóa Tập Huấn “Ứng Dụng Đổi Mới Sáng Tạo, Phát Triển Sản Phẩm Và Thuyết Trình Gọi Vốn, Tài Chính Cho Dự Án Khởi Nghiệp Năm 2022”

NTTU – Ngày 18/08/2022, Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo khởi nghiệp phối hợp Đoàn thanh niên trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Nhà văn hóa sinh viên TP.HCM cùng sự đồng hành của  Sở Khoa Học & Công Nghệ TP.HCM đã tổ chức lớp tập huấn “Ứng dụng đổi mới sáng tạo, phát triển sản phẩm và thuyết trình gọi vốn, tài chính cho dự án khởi nghiệp năm 2022” cho Sinh Viên Năm 2022 tại Hội trường 801, Cơ sở Quận 4.

Chương trình được tổ chức với hy vọng trang bị các kiến thức và kỹ năng cần thiết về thuyết minh, trình bày thu hút, gọi vốn, tài chính từ các nhà đầu tư, xây dựng một nền tảng vững chắc cho dự án tham dự các cuộc thi của các bạn sinh viên cũng như những startup vừa bắt đầu khởi nghiệp.

Đến tham dự sự kiện, về phía đại biểu, đối tác có sự tham dự của của Ông Ngô Bảo Thái – Tổng Giám Đốc Công Ty OBC VN; Ông Trần Tuấn Linh – CEO Viện Khởi Nghiệp Sáng Tạo INIS, Ban Chuyên gia YBC – CEO ADDesign và TS. Nguyễn Phước Kinh Kha – Giảng viên Đại học Ngân hàng và các Doanh nghiệp thuộc Tập đoàn OBC.

Về phía Trường Đại học Nguyễn Tất Thành có sự hiện diện của PGS.TS. Trần Thị Hồng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường – Phó ban chỉ đạo; ThS. Huỳnh Hồng Mai – Phó Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo khởi nghiệp cùng Quý Thầy/Cô của các Khoa/Viện và đặc biệt là sự có mặt của các bạn sinh viên đại diện cho các dự án Cuộc thi “Sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp năm 2022” và các bạn sinh viên đến từ các Khoa/Viện của Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành.

PGS.TS. Trần Thị Hồng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ

Phát biểu tại buổi tập huấn PGS.TS. Trần Thị Hồng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường – Phó Ban chỉ đạo đã có lời chia sẻ: “Nhà trường xác định mục tiêu trọng tâm được nêu trong Chiến lược phát triển giai đoạn 2020 2025, tầm nhìn đến năm 2030 của Nhà trường là đẩy mạnh hoạt động khoa học công nghệ theo định hướng nghiên cứu ứng dụng để nâng cao chất lượng đào tạo; chuyển giao công nghệ và phục vụ cộng đồng; đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp; xây dựng hệ sinh thái chuyển đổi số; nâng cao vị thế khoa học của Trường trong và ngoài nước. Tôi tin rằng phần chia s của các doanh nghiệp, diễn giả về kỹ năng tự tin chinh phục thị trường và tiếp cận nhà đầu tư s rất bổ ích cho và Sinh viên cơ hội nâng cao hình ảnh, giá trị bản thân, rèn luyện thêm bản lĩnh trong học tập và cuộc sống và phát triển dự án lên tầm cao mới”

Ông Ngô Bảo Thái – Tổng Giám Đốc Công ty OBC

Khóa tập huấn diễn ra trong những chuyên đề sau:

Chuyên đề 1: Kỹ năng trình bày dự án và thu hút với nhà đầu tư do Ông Ngô Bảo Thái – Tổng Giám Đốc Công Ty OBC VN chia sẻ.

Chuyên đề 2: Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm do Ông Trần Tuấn Linh – CEO Viện Khởi Nghiệp Sáng Tạo INIS, Ban Chuyên gia YBC – CEO ADDesign chia sẻ.

Chuyên đề 3: Kế hoạch tài chính, tự định giá khi gọi vốn trước nhà đầu tư do TS. Nguyễn Phước Kinh Kha – Giảng viên Đại học Ngân hàng chia sẻ.

Sau khi kết thúc mỗi Chuyên đề, các bạn sinh viên đã có những ý kiến thảo luận trao đổi, đặt ra những câu hỏi rất hay đến cho các Diễn giả và Doanh nghiệp.

TS. Nguyễn Phước Kinh Kha – Giảng viên trường Đại học Ngân hàng

Sau khi tham gia khóa tập huấn, các bạn sinh viên được tiếp cận, làm quen với các Chuyên gia, các Doanh nghiệp thuộc Tập đoàn OBC, được lắng nghe những những kinh nghiệm đổi mới sáng tạo thực tiễn trong qua quá trình khởi nghiệp của các Doanh nghiệp, qua đó rút ra những bài học quý báu cho bản thân cũng như những dự án khởi nghiệp trong tương lai.

Một số hình ảnh khác của chương trình:

Call Now