Khóa tập huấn Khởi nghiệp căn bản

NTTU – Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo khởi nghiệp phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành phối hợp cùng Hội đồng Tư vấn hỗ trợ Khởi nghiệp Phía Nam tổ chức Khóa tập huấn khởi nghiệp căn bản vào hai ngày 24-25/6/2023 tại Hội trường A801, Cơ sở Quận 4.

Khóa tập huấn nhằm thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo, trang bị các kiến thức và kỹ năng cần thiết về khởi nghiệp, qua đó tạo cơ hội cho Sinh viên kết nối nhóm, thực hành lập kế hoạch kinh doanh cho dự án, hoàn thiện thật tốt cho các dự án trước khi đến với các cuộc thi khởi nghiệp.

Đến tham dự khóa tập huấn, có sự hiện diện của Hội đồng Tư vấn hỗ trợ Khởi nghiệp Phía Nam: ThS. Nguyễn Thị Thủy – Phó Chủ tịch TT Hội đồng; Ông Mai Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT Công ty Đi Cho Biết, thành viên Hội đồng; ThS.Nguyễn Thị Hồng Thủy – Giám đốc Công ty Nguyễn Kim Thành Đạt, Ủy viên BCH Hội đồng; cùng Quý Doanh nhân là thành viên Hội đồng cùng đến tham dự.

Về phía Trường Đại học Nguyễn Tất Thành có sự tham dự của ThS Huỳnh Hồng Mai – Phó Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo khởi nghiệp, thành viên Hội đồng Tư vấn hỗ trợ Khởi nghiệp Phía Nam.

Khóa tập huấn thu hút gần 100 sinh viên đến từ Trường Đại học Nguyễn Tất Thành và các Trường Đại học, Cao đẳng khác trên địa bàn TP.HCM và khu vực các tỉnh thành phía Nam.

Phát biểu khai mạc khóa tập huấn, ThS Huỳnh Hồng Mai – Phó Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo khởi nghiệp, thành viên Hội đồng Tư vấn hỗ trợ Khởi nghiệp Phía Nam đánh giá cao tinh thần nhiệt huyết, năng động của các bạn sinh viên tham gia lớp và Cô cũng đã gửi gắm hy vọng sau khi tham gia k      hóa tập huấn, các bạn sinh viên sẽ tích lũy thêm những kiến thức về khởi nghiệp, đó sẽ là những nền tảng cần thiết và quý báu cho ước mơ khởi nghiệp của mình.

Khóa tập huấn có các nội dung do các diễn giả đến từ Hội đồng Tư vấn hỗ trợ Khởi nghiệp Phía Nam chia sẻ:

  • Buổi 1: ThS Huỳnh Hồng Mai – Phó Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo khởi nghiệp, thành viên Hội đồng chia sẻ về Tư duy khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo
  • Buổi 2: Ông Mai Hữu Tài, Ủy viên Ban chấp hành Hội đồng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty du lịch Đi Cho Biết giới thiệu về Xây dựng mô hình kinh doanh BMC.
  • Buổi 3: ThS Nguyễn Thị Hồng Thủy – Giám đốc Công ty TNHH Nguyễn Kim Thành Đạt Ủy viên Ban chấp hành Hội đồng hướng dẫn viết Bản thuyết minh Ý tưởng dự án.
  • Buổi 4: ThS Huỳnh Hồng Mai – Phó Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo khởi nghiệp, thành viên Hội đồng hướng dẫn về Kỹ năng thuyết trình.

Tại Khóa tập huấn, các em sinh viên đã nhiệt tình tham gia các nội dung và hoạt động nhóm được mô phỏng theo mô hình hoạt động của một Doanh nghiệp do các Thầy Cô thiết kế.

Sau Khóa tập huấn, các em sinh viên đã có được những trải nghiệm thú vị và những kiến thức cần thiết cho ước mơ khởi nghiệp của mình.

Call Now