Intro WETV CONFEG 2022 Đà Nẵng

Hội thảo và Triển lãm quốc tế về giải pháp và công nghệ xử lý chất thải đảm bảo phát triển bền vững các đô thị tại Việt Nam (WETV Confex) được tổ chức từ ngày 25 – 26/8/2022 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm TP. Đà Nẵng.

Chương trình hội thảo nhằm giới thiệu, quảng bá các giải pháp, công nghệ xử lý chất thải rắn tiên tiến, thân thiện môi trường; thúc đẩy các mô hình kinh tế tuần hoàn, hướng đến mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững; đẩy mạnh xã hội hóa và thu hút đầu tư từ khu vực tư nhân, nước ngoài trong công tác phân loại, thu gom và xử lý chất thải rắn.

Gian hàng trưng bày

Thể theo lời mời của Hiệp hội tái chế chất thải Việt Nam, trường Đại học Nguyễn Tất Thành cùng phối hợp tham dự và trưng bày các sản phẩm mang xu hướng tái chế – tái sử dụng – tận dụng các nguồn nguyên liệu thải để hòa cùng xu thế chung ứng dụng các công nghệ tiên tiến hướng đến nền kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững.

 

  • Các sản phẩm bao gồm tham dự bao gồm:
  • Bio Nanotech – Thuốc trừ sâu sinh học từ hạt mãng cầu xiêm.
  • Calcium Natural – Bột sò nguyên liệu từ vỏ sò.
  • GoF – Phân bón hữu cơ sinh học từ vỏ trái cây.
  • Q ORGANIC – Ứng dụng vỏ trái cam trong sản xuất tinh dầu và phân bón.

Gian hàng trưng bày của trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Phiên hội thảo toàn thể hai có chủ đề: Giải pháp, công nghệ, thiết bị trong quản lý, xử lý chất thải đô thị với những chia sẻ đáng chú ý đến từ các diễn giả hàng đầu trong ngành. Chương trình hội thảo đã thu hút gần 300 người tham dự lắng nghe những thông tin cập nhật mới nhất về chính sách quản lý chất thải, cân nhắc đầu tư dự án từ các doanh nghiệp tư nhân và nhiều chia sẻ khác.

Hội thảo triễn lãm có trên 100 gian hàng với khoảng hơn 2.000 người tham gia, tham quan Triển lãm và tham dự các buổi báo cáo. Các sản phẩm thú vị của trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã thu hút nhiều lượt tham quan và có nhiều câu hỏi thích thú từ các bạn sinh viên, người tham dự.

Call Now