HỘI THẢO HƯỚNG DẪN KỸ NĂNG VIẾT RESUME VÀ TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH 03 THÁNG DÙNG THỬ NỀN TẢNG VIỆC LÀM CỦA CÔNG TY KINOBI

NTTU – Chiều ngày 01/12/2022, tại Hội trường A802 Trường Đại học Nguyễn Tất Thành – Cơ sở Quận 4, Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo Khởi nghiệp cùng Đoàn Trường Đại học Nguyễn Tất Thành phối hợp với Công ty Kinobi đã tổ chức Hội thảo hướng dẫn kỹ năng viết Resume và triển khai chương trình 03 tháng dùng thử nền tảng việc làm của Công ty Kinobi.

Tham dự sự kiện, về phía đại biểu có sự hiện diện của TS. Phạm Hồng Quất – Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ; Về phía đối tác, doanh nghiệp có sự tham dự của: Mr. Joshua Phua – CTO Công ty Kinobi; Ms. Tabitha Lee – Bộ phận Phát triển Kinh doanh của Kinobi;   Bà Võ Trúc Vy – Bộ phận Phát triển Kinh doanh của Kinobi.

Về phía Trường Đại học Nguyễn Tất Thành có sự hiện diện của: PGS.TS Trần Thị Hồng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành; ThS. Huỳnh Hồng Mai – Phó Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo khởi nghiệp; ThS. Nguyễn Thanh Phương – Trưởng phòng Quan hệ doanh nghiệp và Việc làm sinh viên; TS. Nguyễn Thị Nguyệt Ánh – Phó khoa Ngoại ngữ cùng Quý thầy cô đại diện các Khoa / Viện và đặc biệt là sự có mặt của các bạn Sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Trần Thị Hồng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã gửi lời cảm ơn đến Công ty Kinobi đã mang đến cho sinh viên trường 03 tháng dùng thử nền tảng việc làm và hội thảo hướng dẫn kỹ năng viết Resume. Hy vọng sau buổi hội thảo các bạn sinh viên sẽ nắm vững kỹ năng hoàn thành thật tốt CV xin việc và có được việc làm như mong muốn sau khi tốt nghiệp.

TS. Phạm Hồng Quất – Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ đã có lời chúc mừng cho sự hợp tác giữa Công ty Kinobi và Nhà trường, giúp sinh viên có thêm cơ hội được tiếp cận với các nhà tuyển dụng là các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước thông qua website thời đại 4.0

Các chuyên viên của Công ty Kinobi đã mang đến chương trình “RESUME BUILDER WORKSHOP”, với sự chia sẻ chân thật đến từ diễn giả dày dặn kinh nghiệm trực tiếp từ Kinobi – Nền tảng quản trị sự nghiệp hàng đầu châu Á. Đồng thời, Công ty Kinobi cũng hỗ trợ mở  account dùng thử miễn phí cho 50 bạn sinh viên tham dự chương trình.

Hiện nay, với nhu cầu nghề nghiệp ngày càng gia tăng, kéo theo đó là quy trình tuyển dụng tự động hóa và khắt khe, đặc biệt là ở các doanh nghiệp lớn. Đó là một thách lớn cho các ứng viên vừa ra trường. Đến với buổi workshop, các bạn sin viên đã biết thêm về nhu cầu tuyển dụng qua những chia sẻ chân thật từ diễn giả dày dặn kinh nghiệm, giúp bạn trang bị những kỹ năng cần thiết để tạo nên chiếc Resume chuẩn ATS, sẵn sàng chinh chiến ở bất cứ chương trình tuyển dụng nào.

Call Now