Cuộc thi Sinh viên với ý tưởng Khởi nghiệp sáng tạo 2023

CUỘC THI “SINH VIÊN VỚI Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO 2023

CHỦ ĐỀ “THÚC ĐẨY ĐỔI MỚI SÁNG TẠO MỞ VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ”

>>>>>>>“Cơ hội giống như bình minh. Nếu bạn chờ quá lâu, bạn sẽ bỏ lỡ nó.” – William Arthur Ward<<<<<<<<
📍 Con đường phía trước còn dài không có nghĩa chúng ta được phép đi chậm lại, còn nhiều việc để làm không phải nguyên nhân để ta nản lòng, còn nhiều cơ hội phía trước không phải lý do để ta bỏ lỡ. Tuổi trẻ của chúng ta rất ngắn ngủi, thanh xuân của đời ta chỉ trải qua một lần. Vậy tại sao chúng ta không làm, không bước, không hướng về phía trước để không phải tiếc nuối vì những điều mà mình “lẽ ra” đã có thể thực hiện.
🔥 Tuổi trẻ của mỗi người đều ấp ủ cho mình những hoài bão, những ước mơ trở thành người vĩ đại, nhưng chúng ta thường lo sợ trước sự rộng lớn của thế giới, lo sợ sự non trẻ của bản thân mình, lo sợ vì không biết phải xuất phát từ đâu.
💁‍♀️ Chúng tôi ở đây, Cuộc thi Sinh viên với Ý tưởng Khởi nghiệp sáng tạo 2023; Chủ đề: “Thúc đẩy Đổi mới sáng tạo mở và chuyển đổi số” Constest Theme: “Promoting Open Innovation and Digital Transformation” sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn có thể đặt bước chân khởi đầu cho chuyến ra khơi lớn của cuộc đời. Những người bạn đồng hành, những người thầy kinh nghiệm, những cơ hội đầy rộng mở khi bạn bước ra từ cuộc thi sẽ cho bạn thêm nhiều hành trang để vươn ra biển lớn. Với cú CLICK vào LINK ĐĂNG KÝ DỰ THI ngày hôm nay, bạn sẽ có được chiếc bút vẽ ra sắc màu rực rỡ của cuộc đời mình.
💥 Hãy để Cuộc thi Sinh viên với Ý tưởng Khởi nghiệp sáng tạo 2023 đồng hành cùng bạn những bước đi đầu tiên để hiện thực hóa ước mơ vẽ nên những khát khao vĩ đại!

Link đăng ký dự thi: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdLozJy2fv-pRTUsbDZR7tOXUbrjMifYp8SpTVmGFY9M7T-bw/viewform

Fanpage cuộc thi: https://www.facebook.com/NIIC.NTTU

Website cuộc thi: https://niic.ntt.edu.vn

THỜI GIAN NỘP BÀI VÒNG BÁN KẾT VÒNG CHUNG KẾT
Từ ngày ra thông báo đến ngày 20/06/2023 Từ ngày 24/06/2023 đến ngày 06/07/2023 Từ ngày 13/07/2023 đến ngày 04/08/2023
MỤC ĐÍCH CỦA CUỘC THI

💥Thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo trong cuộc sống cũng như trong học tập, nghiên cứu khoa học của Sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cũng như sinh viên tại các Học viện, Trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM và cả nước
💥 Trang bị kiến thức, kỹ năng, cơ hội học tập làm chủ cho sinh viên và xây dựng các nhóm sáng tạo, khởi nghiệp trong sinh viên.
💥 Kết nối doanh nghiệp với sinh viên, tạo cơ hội cho các dự án tiềm năng gặp gỡ, tiếp cận các nhà đầu tư.
💥 Tìm kiếm, lựa chọn các ý tưởng sáng tạo và dự án có tính mới, khả thi để tư vấn hỗ trợ, ươm tạo và triển khai thành công thành các Startup.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

✍️ Sinh viên của các khoa/viện, câu lạc bộ khởi nghiệp của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

✍️ Sinh viên đang theo học tại các học viện, trường Đại học, Cao đẳng không phân biệt ngành học và hình thức học tại TPHCM và cả nước.

⛳️ Hình thức tham gia: Cá nhân hoặc nhóm với số lượng tối đa 05 sinh viên/dự án (có thể gồm sinh viên của nhiều ngành học khác nhau). Mỗi nhóm có thể đăng ký 01 Giảng viên hướng dẫn hoặc người hỗ trợ (Mentor). Mỗi thí sinh tham gia 01 dự án duy nhất trong cuộc thi.

TIMELINE CUỘC THI

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
🥇 1 GIẢI NHẤT: Cúp 20.000.000 đồng và gói ươm tạo 1 năm tại NIIC trị giá 120.000.000 đồng.
🥈 2 GIẢI NHÌ: mỗi giải 10.000.000 đồng và gói ươm tạo 6 tháng tại NIIC trị giá 60.000.000 đồng.
🥉 2 GIẢI BA: mỗi giải 5.000.000 đồng và gói ươm tạo 3 tháng tại NIIC trị giá 30.000.000 đồng.
5 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: Mỗi giải 2.000.000 đồng và gói ươm tạo 3 tháng tại NIIC trị giá hơn 30.000.000 đồng.

VÀ CÁC GIẢI PHỤ KHÁC…

 

 

 

 

Nhóm Zalo cuộc thi: https://zalo.me/g/pjfeoj104 Đăng ký dự thi

Call Now